Bếp từ Dann DS-IB999 EGS đối thủ nặng ký ở phân khúc bếp cao cấp

Ngày 27 Tháng 2, 2021
Bếp từ Dann DS-IB999 EGS đối thủ nặng ký ở phân khúc bếp cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, những góc nhìn chi tiết nhất
 Xu hướng chọn lựa bếp đang thay đổi do thói quen nấu ăn và sự phát triển không ngừng của thị trường, thay vì chọn lựa những chiếc bếp gas như trước kia vừa không an toàn, vừa nóng nực khi nấu ăn thì khách hàng chuyển qua chọn lựa bếp từ và rất được ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội của bếp mang lại.
Bếp từ nấu ăn không khói, không khí độc, an toàn cháy nổ, nấu ăn nhanh trong mọi môi trường, hỗ trợ nhiều tính năng phụ đun nấu rất hiệu quả, lại vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Các thương hiệu được khách hàng chọn lựa nhiều trên thị trường có thể kể tới như thương hiệu châu Âu Cata, Hafele, Bosch,... thương hiệu Việt Nam như Chefs, Dann, Canzy, Faster,... đều được nhiều khách hàng lựa chọn trong từng phân khúc cụ thể.
Cạnh tranh lành mạnh, hiểu rõ đối thủ vì người tiêu dùng là những gì mà Chefs luôn luôn hướng tới.Trong nội dung bài viết Chefs sẽ đánh giá chi tiết bếp từ Dann DS-IB999 EGS dòng sản phẩm cao cấp của Dann đang được nhiều gia đình chọn lựa, xem các ưu điểm, nhược điểm gì? Từ đó, nhằm giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm tốt nhất phù hợp với gia đình.
DANN THƯƠNG HIỆU CỦA NƯỚC NÀO?
Dann là thương hiệu của Việt Nam giống như Chefs, được đặt sản xuất các sẩn phẩm theo dạng O.E.M tại các nhà máy ở Đức, Tây Ban Nha, Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc... Dann được đăng kí bảo hộ tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, quý khách hoàn toàn có thể check thông tin tại các website của Bộ, tránh nhầm lẫn với các thương hiệu Trung Quốc đội lốt châu Âu, từ đó giúp người dùng an tâm khi chọn lựa.
Bếp từ Dann DS-IB999 EGS có thiết kế tinh tế, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới với công nghệ hiện đại. Thiết kế trên mặt kính Schott Ceran - Made in Germany hàng đầu của Đức chịu sốc lực lên tới 40kg, sốc nhiệt từ 850-1000 độ C. Mặt kính đen với thiết kế châu Âu sẽ là điểm nhấn trong không gian bếp nhà bạn.
Song song với Chefs là những thương hiệu có tuổi đời còn trẻ, Dann luôn kế thừa những ưu điểm lớn từ các bếp của đàn anh và khắc phục những yếu điểm của các dòng sản phẩm tiền nhiệm nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Các sản phẩm của Dann đều có xuất xứ rõ ràng như sản xuất ở Việt Nam hay đặt O.E.M, lắp ráp tại Malaysia, Đức, Tây Ban Nha...có đầy đủ CO, CQ đi kèm sản phẩm. Áp dụng bảo hành điện tử là ưu điểm rất lớn giúp Dann chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi tốt hơn.
ƯU ĐIỂM CỦA BẾP TỪ DANN DS-IB999 EGS
Là dòng sản phẩm cao cấp của Dann với mức giá niêm yết ở 24.980.000 VNĐ và giá khuyến mại tại các đại lý, cơ sở cung cấp khoảng 20-30% theo từng chương trình cụ thể hoặc tặng kèm nồi và máy hút mùi tùy thời điểm. Đây là mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm cao cấp Full tính năng như DS-IB999 EGS, đây là mẫu cạnh tranh trực tiếp với mẫu EH-DIH890 của Chefs, theo như dân gian có thể nói "Kẻ tám lạng, người nửa cân", là đối thủ xứng tầm.
Bếp được tích hợp INVERTER thế hệ mới giúp ổn định nhiệt ở đáy nồi, nấu ăn ngon hơn. Tích hợp inverter nên điện năng của bếp tiêu thụ khá ít so với các dòng bếp khác, tiết kiệm từ 30-40% điện năng so với bếp không có inverter.
Nhờ ứng dụng công nghệ inverter mới, bếp có thêm nhiều tính năng phụ đun nấu khá hiệu quả như Chiên-xào-rán, nấu cơm cao tần, ủ ấm, rã đông... mà các dòng bếp khác không có được. Do nhiệt độ ổn định ở đáy nồi quý khách hoàn toàn có thể hạ nhiệt độ của đáy nồi xuống cực thấp tới 70 độ C mà bếp vẫn sôi đều, nhờ nhiệt độ được ổn định ở đáy nồi nên việc nấu ăn các món chiên, rán... vàng đều, ròn đều, các món kho, hầm, ninh,... ở nhiệt độ thấp không bị ảnh hưởng.
Mặt kính Schott Ceran - Made in Germany cao cấp giúp tăng tối đa độ bền cho sản phẩm. Mặt kính này đang là dòng mặt kính hàng đầu của Đức và được trang bị trên rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam như Chefs, Dann, Cata, Hafele, Bosch...



Hẹn giờ nấu thông mình thời gian dài lên tới 99 phút tách biệt cho từng vùng nấu là ưu điểm lớn của bếp. Đây là tính năng được nhiều người ưa chuộng do phong cách nấu ăn của người Việt Nam thường hay nấu các món kho, hầm,... Tự động nhân diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu là những tính năng hiệu quả khi chọn lựa bếp từ để nấu ăn cho gia đình.
Bếp được lắp ráp bởi những linh kiện hàng đầu của châu Âu như mâm từ E.G.O, bảng điều khiển Simens, mặt kính Schott Ceran,... tại nhà máy ở Malaysia với đầy đủ CO, CQ nhập khẩu. Nhờ lắp ráp ở Malaysia nên bếp có giá thành tốt hơn hẳn các mẫu cao cấp cùng phân khúc trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Bếp được bảo hành điện tử lên tới 2 năm tại nhà, 1 đổi 1 bụng bếp trong vòng 1 năm nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Đây là chế độ bảo hành cực tốt mà không phải thương hiệu nào trên thị trường cũng có thể cung cấp cho khách hàng.




Bảng điều khiển hiện đại tách rời cho từng vùng nấu, bán kết hợp, hiển thị rõ ràng trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác nấu các món ăn ngon cho gia đình.
Công suất của bếp là 3700W với 9 mức nhiệt đi kèm với đó là quạt TURBO giúp bếp truyền nhiệt tối ưu nhưng vẫn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng. Linh kiện E.G.O là linh kiện số 1 cho bếp từ hiện nay, được nhiệt đới hoá, giúp bếp hoạt động bền bỉ dù ở môi trường ẩm, thấp tại Việt Nam.
CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA BẾP TỪ DANN DS-IB999 EGS
Là dòng bếp đắt tiền, cao cấp nên các tính năng của bếp cũng phải xứng tầm với số tiền bỏ ra, giúp khách hàng thoải mái trong nấu ăn và đẳng cấp không gian bếp khi chọn lựa.

Chức năng BOOSTER - Nấu nhanh

  Bếp được trang bị tính năng Booster - khi kích hoạt sẽ đẩy công suất tối đa của 1 vùng nấu lên 3000W, tính năng này sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng khi cần đun nước luộc rau, nấu ăn nhanh, các món hầm, kho, xào... cần nhiệt độ cao.

Chức năng Warm - Ninh hầm

  Nhờ tích hợp inverter thế hệ mới, bếp được tích hợp tính năng WARM sẽ giúp bếp duy trì ở nhiệt độ thấp, điều này sẽ giúp các món ninh hầm giữ được chất dinh dưỡng cao. Tính năng Warm rất hữu dụng cho các món canh hầm, thịt kho,...thời gian dài ở nhiệt độ thấp.

Chức năng Defrost - Rã đông thực phẩm 

  Tính năng rã đông là tính năng đặc biệt giúp rã đông các thực phẩm đông lạnh. Tính năng này sẽ duy trì nhiệt độ ở mức 50-60 độ C. Việc duy trì nhiệt độ như vậy sẽ giúp thực phẩm được rã đông nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn khi chế biến, giữ nguyên chất dinh dưỡng. Tính năng này được coi như một chiếc lò vi sóng mini cho căn bếp của gia đình.

Chức năng Frying - Chiên,xào,rán thực phẩm

  Tính năng chiên,xào,rán sẽ giúp bề mặt trong của chảo hoặc nồi ổn định duy trì ở mức 180-200 độ C. Tính năng này là một công cụ đắc lực giúp các bà nội trợ chiên,xào các món ăn ngon hơn, lượng nhiệt lớn và truyền trực tiếp vào thực phẩm, tương tự như một chiếc lò nướng đối lưu cao cấp.

Chức năng Rice Cooker - Nấu cơm cao tần

  Tính năng này được sử dụng để nấu cơm giúp hạt cơm được chín đều và thơm hơn so với nồi cơm điện bình thường. Tính năng này cũng tương tự như một chiếc nồi cơm điện cao tần cao cấp hiện nay, giúp nhiệt được truyền thẳng vào cơm thay vì làm nóng mâm nhiệt như nồi cơm điện thường. Tính năng này được sử dụng hiệu quả nhất khi sử dụng nồi đường kính 20-21 cm và lượng gạo 500-800g.

 Chức năng Pause - Tạm dừng khi nấu

  Là tính năng thông minh hỗ trợ người dùng, tính năng Tạm dừng sẽ giúp các bà nội trợ tạm dừng việc nấu nướng khi có việc bận chỉ với 1 cái chạm tay. Sau đó, khi trở lại tiếp tục, cũng chỉ với 1 thao tác chạm, bếp sẽ tiếp tục nấu mà không cần phải cài đặt lại chương trình đã chọn.

 Chức năng hẹn giờ thông minh

  Bếp được trang bị tính năng hẹn giờ riêng biệt cho mỗi vùng nấu, tính năng này được sử dụng kết hợp với các chương trình nấu của bếp cũng như các mức nhiệt. Thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 99 phút cho mỗi vùng nấu.

 


HỆ THỐNG AN TOÀN CỦA BẾP
Được trang bị linh kiện EGO cùng với hệ thống cảm biến thông minh, bếp có các tính năng an toàn như: Phím nguồn thông minh, Tự động tắt khi không có nồi, Tự động ngắt khi nước sôi tràn bàn phím, Khoá trẻ em,  Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, Tự động ngắt khi quá nhiệt,quá áp,..

NHƯỢC ĐIỂM CỦA BẾP TỪ DANN DS-IB 999 EGS

     Bếp khá kén nồi, chỉ sử dụng được các bộ nồi từ, nồi có đáy nhiễm từ, đáy phẳng, do vậy không sử dụng được các dạng đáy nồi như nồi đất, nồi gang, nồi thủy tinh...Đây là nhược điểm chung của các bếp từ trên thị trường.
     Bếp yêu cầu điện nguồn chạy dây có tiết diện từ 2,5 mm đổ lên nên một số hộ gia đình ở các chung cư cũ hoặc nhà riêng cũ có điện nguồn không phù hợp sẽ phải chạy lại điện.

>>> Trên đấy là tổng quan một sản phẩm bếp từ Dann DS-IB999 EGS 
dưới góc nhìn của Chefs thương hiệu Bếp từ Việt Nam hàng đầu giúp quý khách dễ dàng chọn lựa mức nhiệt phù hợp với nhu cầu đun nấu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
12Chi nhánh khu vựcHÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH MIỀN BẮC

HÀ NỘI

Liền kề 96 KĐT Bắc Hà, Ngõ 6, Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông -0968.84.3939

HẢI DƯƠNG

Số 377 Thanh Niên, P. Hải Tân - 0985.259.828

PHÚ THỌ

1854 Đại Lộ Hùng Vương - TP Việt Trì - 0906.826.989

BẮC NINH

440 Nguyễn Trãi - P. Võ Cường - 0963.332.188

VĨNH PHÚC

373 Mê Linh- TP Vĩnh Yên - 0986.609.935
(Kho hàng) TP Phúc Yên - 0986.609.935

THÁI BÌNH

Số 67 Trần Thái Tông,TP Thái Bình - 0984.113.335

THỊ XÃ SƠN TÂY

Chùa Thông, TX.Sơn Tây - 0906.826.989

NAM ĐỊNH

Số 457A Giải Phóng - TP Nam Định - 0931.689.368

HÒA BÌNH

Số 407 Cù Chính Lan, TP Hòa Bình, Hòa Bình
0775.383.111

THÁI NGUYÊN

Số 92 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thái Nguyên - 0985.830.330

8Chi nhánh khu vựcMIỀN TRUNG VÀ TÂY NGUYÊN

ĐÀ NẴNG

1. Số 94 Võ Chí Công, P. Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ - 0931.52.48.52

NHA TRANG

Phường Phước Long, TP Nha Trang
0833.81.81.86

QUẢNG NAM

Số 128 Phan Châu Trinh - TP.Tam Kỳ - Quảng Nam
0901.772.977

TP ĐÀ LẠT - ĐIỆN MÁY NGỌC ÁNH(ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN)

1. Số 3 Nguyễn Trãi, P.10, TP Đà Lạt - 0833.818186

NGHỆ AN - CỬA HÀNG HẬU NA (ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN)

Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An - 0978.006.777

Đắk Lắk (Đại lý ủy quyền)

Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột - 0833.818186

Thanh Hóa - Kiên Kitchen (Đại lý ủy quyền)

Số 56 Minh Khai, P. Ba Đình, TP Thanh Hoá - 0936.545.986

Quảng Bình - Cửa hàng Phú Lộc (Đại lý ủy quyền)

Thôn Phú Lộc 2 , Xã Quảng Phú, Huyện Quảng Trạch, Quảng Bình - 0971.444.357

5Chi nhánh khu vựcTPHCM VÀ CÁC TỈNH MIỀN NAM

TPHCM

1. Số 211 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11 (đối diện Lotte mart) -0969.181816
2. Số 631A Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10 (gần công viên Lê Thị Riêng) -0912.82.3232

BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

1798 Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa -0933.46.6262

BÌNH DƯƠNG

404 Phú Lợi-Phường Phú Hòa-Thủ Dầu Một-Bình Dương
0963.65.79.39

Vũng Tàu (đại lý ủy quyền)

Đường 30/4, TP Vũng Tàu - 0833.818186

©2016 chefs-vietnam.com - Được bảo vệ & Phát triển bởi chefs-vietnam.com. Allright Reserved.